Q. Các loại đường may của Dịch vụ lên lai quần

Lưu ý: Nếu sản phẩm có hỗ trợ lên lai quần, trang sản phẩm sẽ hiện thị mục lựa chọn loại đường may và chiều dài ống quần.
Quý khách vui lòng check kĩ thông tin trước khi lựa chọn dịch vụ lên lai vì chúng tôi sẽ không thể hủy hoặc chỉnh sửa cho sản phẩm đã lên lai.

Thông tin hai (02) loại đường may của dịch vụ lên lai quần tại UNIQLO Việt Nam:
1. May giấu chỉ: Là kiểu lên lai quần không để lại đường may trên ống quần nhằm mang lại cảm giác gọn gàng và thanh lịch cho người mặc. May giấu chỉ không thể sử dụng trên quần Jean hoặc quần có chất liệu dày.

Đối với những loại quần tây như quần Smart Pants Dài Đến Mắt Cá, quần Dài Siêu Nhẹ Co Giãn 2 Chiều, khách hàng nên chọn May giấu chỉ để giữ được sự thanh lịch và chỉn chu của sản phẩm. 

=> Quý khách lưu ý, nếu quý khách chọn lên lai với May thường cho những sản phẩm sử dụng May giấu chỉ như quần tây, đường may thường sau khi lên lai sẽ để lại lỗ kim trên ống quần và có thể sẽ bị bung sau một vài lần giặt máy. 

User-added image

2. May thường: Là kiểu lên lai quần tiêu chuẩn sử dụng đường khâu đơn trên cả bên trong và bên ngoài của ổng quần. 

Tùy thuộc vào độ dài của lai quần, dấu vết của đường may cũ có thể vẫn còn sau khi lên lai. Ngoài ra, các sản phẩm có kiểu ống rách sẽ không giữ được gấu quần cũ sau khi lên lai.

User-added image

Vui lòng nhấn vào đây để tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ lên lai quần.
Thông tin này có hữu ích không?
Nếu thông tin trên chưa hỗ trợ được bạn, khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Khách Hàng qua các phương thức bên dưới.
Quý khách vui lòng chia sẻ lý do bài viết không hữu ích để UNIQLO cải thiện.
Vui lòng chia sẻ phần nào của bài viết này khó hiểuVui lòng chia sẻ thông tin bạn đang tìm kiếm.Vui lòng chia sẻ phần nào của bài viết không khớp/ không đúng.Tôi không đồng ý với Chính sách.Hãy chia sẻ lý do của bạn và cách UNIQLO có thể cải thiện nó.

Lưu ý: Vui lòng không ghi thông tin cá nhân

Chia sẻ của bạn sẽ được sử dụng nội bộ cho mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm. UNIQLO sẽ không thể trả lời bạn trực tiếp thông qua phản hồi này.

Vui lòng điền chia sẻ chi tiết của bạn dưới đây: